Thư ký HĐQT và Thư ký Ban Tổng giám đốc Tập đoàn

02/05/2018 9:55 sáng 0 lượt xem

** Mục đích tuyển dụng:

Triển khai công tác thư ký cho Lãnh đạo Tập đoàn

** Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.

** Báo cáo cho ai: Tổ trưởng Tổ thư ký và Lãnh đạo trực tiếp

** Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ;
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Thư ký
  • Có khả năng xử lý các công việc một cách độc lập;
  • Kỹ năng tin học văn phòng: sử dụng thành thạo.
  • Năng động trong công việc và có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao.

** Quyền lợi:

  • Thu nhập thỏa thuận xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
    • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp; phát huy năng lực cá nhân và có cơ hội thăng tiến.

** Thông tin liên hệ:

Bộ phận Tuyển dụng – Văn phòng Thaigroup tại Hà Nội – 57 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

ĐT : 04.3968 9898 – ext: 111 / Email: recruitment@thaigroup.com.vn

Nộp hồ sơ ứng tuyển